Cảm ơn quý khách đã truy cập vào website https://titaonline.vn/, thuộc sở hữu của TITA ONLINE. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách đổi trả hoàn tiền dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Chính sách đổi trả hoàn tiền sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận và xử lý yêu cầu đổi trả, hoàn tiền. Với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Tita Online luôn sẵn sang hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm
1. Điều kiện đổi trả hàng
- Tita Online hỗ trợ Quý khách hàng đổi trả hàng trong vòng 05 ngày được tính từ thời điểm nhận hàng của Quý khách theo xác nhận từ đơn vị vận chuyển. Tita Online sẽ tiếp nhận, xử lý việc đổi trả hàng chậm nhất trong vòng 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Quý khách.
- Hàng đổi trả cần đảm bảo là hàng mới 100%, còn nguyên nhãn mác, nguyện vẹn trạng thái ban đầu khi mua, nguyên hộp và đầy đủ phụ kiện chi tiết (nếu có), không bị dính bẩn, không dính hóa chất,không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Để Tita Online hỗ trợ đổi trả hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất, Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn.
- Sản phẩm thay thế mới cần có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm mà Quý khách đã mua trước đó.
2. Sản phẩm không áp dụng đổi trả hàng
Tita Online áp dụng đổi trả hàng với hầu hết các sản phẩm mà Quý khách đã mua, trừ một số nhóm sản phẩm dưới đây:
- Hàng khuyến mãi và các hàng tặng khuyến mãi.
- Nhóm hàng có dấu hiệu đã thử hoặc đã qua sử dụng.
- Nhóm hàng đồ lót, nội y, phụ kiện.
3. Quy định về phí vận chuyển khi đổi trả hàng
- Phát sinh lỗi từ phía Tita Online,Tita Online sẽ chịu chi phí vận chuyển hai chiều đến quý khách.
- Phát sinh từ nhu cầu của Quý khách, Quý khách vui lòng chịu chi phí vận chuyển hai chiều về lại cho Tita Online cũng như chiều Tita Online gửi trả lại hàng mới cho Quý khách.
4. Quy định về hoàn tiền
Tita Online sẽ thực hiện hoàn tiền cho Quý khách trong những trường hợp sau:
- Hoàn tiền khi Quý khách đặt hàng và thanh toán thành công nhưng chưa nhận sản phẩm. Trường hợp này xảy ra khi Tita Online đã hết sản phẩm khách muốn đặt và Quý khách không có nhu cầu đổi sang sản phẩm thay thế khác hoặc Quý khách đặt nhầm sản phẩm.
- Hoàn tiền khi Quý khách nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và Quý khách không có nhu cầu đổi hoặc thay thế sang sản phẩm khác. Với trường hợp này, Tita Online sẽ hoàn tiền cho Quý khách khi nhận được hàng trả lại chưa qua sử dụng và còn hóa đơn mua hàng.
5. Quy trình thực hiện
- Bước 1: Liên hệ email cskhtitaonline@gmail.com nếu Quý khách phát sinh nhu cầu đổi/trả.
- Bước 2: CSKH tiếp nhận hướng dẫn và hỗ trợ qua email của Quý khách.